Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM

Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM


Chào bạn, Trâm không bán cho bạn một sản phẩm đơn thuần là men vi sinh Bifina Nhật Bản có uy tín hơn 10 năm qua. Cái Trâm trao cho bạn là giá trị về sức khoẻ của hệ tiêu hoá mà không phải lúc nào cũng mua được bằng tiền.

Đã bao lần bạn bị nhữg cơn đau quặn bụng. Những lần trực wc ngoài tầm kiểm soát. Nhưg khi đi ngoài đường bị "Tào Tháo" rượt chạy mất dép... Cuộc sống có vẻ bế tắt khi mà chất lượng cuộc sống mình bèo bọt như vậy. Ai có thể giúp bạn được. Trâm cũng không thể làm điều đó, nhưng Trâm có phương pháp và cách thức giúp bạn.

Việc của bạn là  tin tưởng và điều triệu theo chỉ dẫn dưới dây.

Cách sử dụng men vi sinh Bifina R Nhật Bản


Hiện nay, có một số sản phẩm là men vi sinh của Nhật Bản sử dụng công nghệ rất độc đáo giúp đưa được lợi khuẩn sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ hơn 90%. Vậy cách sử dụng men vi sinh Nhật Bản như thế nào cho đúng cách?

Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM



  • Uống bất cứ thời điểm nào cũng vẫn phát huy được tác dụng, vì các loại men vi sinh của Nhật Bản dùng công nghệ bao bọc không vết nối giúp đưa lợi khuẩn sống sót an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày.
  • Không nên uống với nước hoặc sữa nóng và ấm để lớp màng bọc không bị bào mòn sớm khi chưa xuống đến đường ruột.
  • Không nhai, mà chỉ nuốt.
  • Uống cách sau khi uống các loại thuốc kháng sinh khoảng 2 tiếng.


Cách sử dụng men vi sinh Nhật Bản khá đơn giản và không cần phải chú ý đến thời điểm uống, vì men vi sinh của Nhật sử dụng công nghệ cao giúp đưa được tỷ lệ lợi khuẩn sống xuống đến đường ruột rất cao. Khi lợi khuẩn vào đường ruột sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch.

Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM

Với khách hàng nằm ở các khu đường lớn Quận Tân Bình ví dụ: đường Cộng Hòa, đường Trường Chinh, đường Âu Cơ, đường Trường Sơn, đường Lê Văn Sỹ, đường Hoàng Văn Thụ, đường Bạch Đằng, đường Bầu Cát, đường Lạc Long Quân, đường Tân Sơn, đường Nhất Chi Mai, đường Trương Công Định, đường Đồng Đen, đường Đồng Xoài, đường Hoàng Hoa Thám, đường Bùi Thị Xuân, đường Phạm Phú Thứ.... Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM Chúng tôi cam kết khách được nhận Bifina Nhật Bản chỉ trong vòng 6h.

Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM

Chào bạn, mình là Trâm Nguyễn chuyên phân phối Bifina sỉ và lẻ cho khách ở TPHCM và khách tỉnh. Nếu bạn đang có nhu cầu về Bifina hoặc muốn biết thêm các thông tin về các bệnh mà bifina hỗ trợ vui lòng gọi cho Trâm

ALO: 0939 989 139 (ms Trâm)


Xem thêm các bài viết khác liên quan tới Bifina

Đại tràng là gì? Và các bệnh lý liên quan tới đại tràng
Điều Trị Rối Loạn Tiêu Hóa và Bệnh Đường Ruột
Cách điều trị táo bón cho người lớn và trẻ em
Viêm Loét Đại Tràng: Nguyên Nhân và Cách Điều Trị
Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM

Vậy tại sao bạn nên chọn Bifina?


  • Có phải là bạn đã khám và điều trị ở nhiều bệnh viện? Có phải là ai mách bảo thuốc gì bạn cũng uống? Có phải là trong bao tử của bạn từ lâu đã chứa quá nhiều thuốc đông và tây y các loại? Mà vẫn chưa dứt điểm hoàn toàn mầm bệnh. Hãy yên tâm vì nay đã có Bifina – Bifina giúp được tất cả những điều đó cho bạn mà không phải tốn quá nhiều chi phí như lúc trước. Điều bạn cần là bỏ ra 1 chút kiên nhẫn mà thôi.
  • Bạn cũng biết là môi trường axit trong dạ dày đã tiêu diệt vô số kể các lợi khuẩn đường ruột của chính mình. Làm giảm tác dụng của thuốc đối với mầm bệnh của chính bạn. Nhưng đối với Bifina thì khác. Bifina được sản xuất nhờ công nghệ độc đáo, duy nhất và độc quyền tại Nhật Bản mà các loại men khác không có được. Công nghệ viên nang có màng kép, liền mạch, giúp bao bọc và bảo vệ các lợi khuẩn. Đặc biệt là lơị khuẩn Bifido (chiếm 99,9% các lợi khuẩn đường ruột) đưa 90% lợi khuẩn đi qua môi trường axit khắc nghiệt của dạ dày đến ruột non và đại tràng (ruột già) an toàn.
  • Có lẽ bạn chưa biết thông tin này: 19 năm liên tiếp Bifina được đón nhận là men vi sinh số 1 Nhật Bản được hiệp hội tiêu dùng Nhật Bản bình chọn. Thể hiện sự uy tín và an toàn cho người dùng.
  • Một thông tin cực vui: hơn 10.000 người Việt Nam đã giải quyết triệt để các bệnh về đường ruột của mình và vẫn luôn song hành cùng bifina mỗi ngày để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nhà thuốc bán men tiêu hóa Nhật Bản quận Tân Bình HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét