Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh

Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh

Chào bạn, hiện tại Trâm đang là Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh. Men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp trị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích và các chứng rối loạn tiêu hóa ở người già, trẻ nhỏ, bà bầu...

Nếu bạn cần thông tin thêm hay muốn tư vấn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với Trâm qua thông tin sau:

Điện thoại: 0939 989 139 (Ms Trâm)


Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh

Trâm không bán cho bạn một sản phẩm đơn thuần là men vi sinh Bifina Nhật Bản có uy tín hơn 10 năm qua. Cái Trâm trao cho bạn là giá trị về sức khoẻ của hệ tiêu hoá mà không phải lúc nào cũng mua được bằng tiền.

Đã bao lần bạn bị nhữg cơn đau quặn bụng. Những lần trực wc ngoài tầm kiểm soát. Nhưg khi đi ngoài đường bị "Tào Tháo" rượt chạy mất dép... Cuộc sống có vẻ bế tắt khi mà chất lượng cuộc sống mình bèo bọt như vậy. Ai có thể giúp bạn được. Trâm cũng không thể làm điều đó, nhưng Trâm có phương pháp và cách thức giúp bạn.

Việc của bạn là  tin tưởng và điều triệu theo chỉ dẫn dưới dây.

Cách sử dụng men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Hiện nay, có một số sản phẩm là men vi sinh của Nhật Bản sử dụng công nghệ rất độc đáo giúp đưa được lợi khuẩn sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ hơn 90%. Vậy cách sử dụng men vi sinh Nhật Bản như thế nào cho đúng cách?
  • Uống bất cứ thời điểm nào cũng vẫn phát huy được tác dụng, vì các loại men vi sinh của Nhật Bản dùng công nghệ bao bọc không vết nối giúp đưa lợi khuẩn sống sót an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày.
  • Không nên uống với nước hoặc sữa nóng và ấm để lớp màng bọc không bị bào mòn sớm khi chưa xuống đến đường ruột.
  • Không nhai, mà chỉ nuốt.
  • Uống cách sau khi uống các loại thuốc kháng sinh khoảng 2 tiếng.
Cách sử dụng men vi sinh Nhật Bản khá đơn giản và không cần phải chú ý đến thời điểm uống, vì men vi sinh của Nhật sử dụng công nghệ cao giúp đưa được tỷ lệ lợi khuẩn sống xuống đến đường ruột rất cao. Khi lợi khuẩn vào đường ruột sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch.


Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh nhận giao hàng cho khách hàng ở các khung đường lớn quận 10 trong vòng 12h. Các con đường  như: đường Lý Thường Kiệt, đường Tô Hiến Thành, đường Ba Tháng Hai, đường Lý Thái Tổ, đường Lê Hồng Phong, đường Ngô Quyền, đường Đồng Nai, đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Hòa Hưng, đường Nguyễn Kim, đường Nguyễn Tiểu La, đường Trần Nhân Tôn, đường Hòa Hảo, đường Đào Duy Từ, đường Tam Đảo, đường Sư Vạn Hạnh, đường Thành Thái, đường Hồ Bá Kiện, đường Ngô Gia Tự, đường Nguyễn Tri Phương, đường Lê Hồng Phong, đường Vĩnh Viễn, đường Hồ thị Kỹ, đường Hòa Hảo, đường Nguyễn Chí Thanh.

Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh

Tuyển đạ Nhà thuốc bán Bifina Nhật bản quận 10 TP Hồ Chí Minh và toàn quốc

Ngoài các Nhà thuốc nhỏ mình có ở TPHCM. Hiện Trâm muốn phát triển các Nhà thuốc ở tỉnh khác như
  • Miền tây Nam Bộ: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ. 
  • Tỉnh gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Phước Tây, Ninh.
  • Các tỉnh duyên hải miền Trung: Khánh Hòa, Phú Yên, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Nghệ An. 
  • Phía Bắc: cần các Nhà thuốc ở Hải Phòng, Hà Nôi, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình.
Nhà thuốc bán bifina R quận 10 TP Hồ Chí Minh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét